แผนการตลาด (MARKETING PLAN โครงการ คอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โครงการคอนโดมิเนียมและซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์
สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์
โครงการ คอนโดมิเนี่ยมและซีเนียร์คอมเพล็ก สหกรณ์ออมทรัพรย์ครู เพชรบูรณ์
ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
แผนการตลาด (MARKETING PLAN
โครงการ คอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
วัตถุประสงค์ คือ เราจำหน่ายให้กับสมาชิก สหกรณ์ออมทรัพย์ครูและ ข้าราชการ กองทุน กบข. และข้าราชการอื่นๆเป็นหลัก และให้ประชาชนทั่วไปเป็นประกอบหลัก
คุ้มค่าต่อการลงทุน ต้อนรับการท่องเที่ยวระดับ อาเซี่ยน AEC สะดวกเข้าถึงการให้บริการที่ทันสมัย ห้องพักที่หรูหรา เพียบพร้อมด้วย กิจกรรมที่ครอบคลุม ที่จะทำให้ผู้สูงอายุมีความปอดภัยและมีสุขอานามัยที่ดีขึ้น มีความภูมิฐานในการเป็นอยู่ที่ดี พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีบรรยาการแจ่มใส่ ใก้ลใจกลางกรุงเทพฯติดถนนสายหลัก ลูกหลานมาเยี่ยมเดินทางสะดวกพนักงานบริการด้วยความรักและมีความรู้ในสายอาชีพ
ประเทศไทย เป็นจุดที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดในโลก ทั้งสังคมและวัฒนธรรม อาหารการกิน การอยู่อาศัยที่เรียบง่าย เป็นที่น่าสนใจของคนต่างประเทศเป็นทางเลือกของชนชาติอื่น ทั้งกลุ่มยุโรปและรัสเซียและตะวันออกกลาง เป็นอย่างยิ่ง อันนี้ น่าสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โครงการ คอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการที่ ดร.สมัย เหมมั่น ได้ศึกษามาและได้รับคือโครงการ ได้รับการสนับสนุนให้โครงการประชารัฐและอยู่ภายใต้กรอบการให้บริการที่มีคุณภาพ และการควบคุมของกฎหมายที่เกี่ยวข้องและตอบสนองนโยบายของภาครัฐจึงเกิดโครงการ คอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อรองรับการเพิ่มจำนวนของผู้สูงวัย ที่จะมีมากขังในเร็ววันนี้ และอีกประการโครงการของเราได้รับการส่งเสริมทั้งทางด้านความรู้และเสริมสร้างกิจกรรมเพื่อให้เป็นโครงการที่ดี เป็นตัวอย่างในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันนี้ กรมกิจการผู้สูงอายุ มีจำนวนของผู้สูงอายุทีมีจำนวนมากถึง 4,000 คนที่รอคิวใช้บริหารตลอดกับ สถานที่บริการและสถานสงเคราะห์ต่างๆไม่พอริการ แก่ผู้สูงอายุเหล่านั้นทั้งที่ กรมกิจการผู้สูงอายุยังจะต้องถ่ายโอนกิจการที่มีอยู่ให้หน่วยงานส่วนท้องถิ่นรับผิดชอบ ก็ยังไม่พร้อมที่จะให้บริการ และ โครงการคอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เพชรบูรณ์ ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมที่จะเปิดการให้บริการที่ดีมีคุณภาพ ในวันนี้ และตัดสินใจทำธุรกิจ
ความสำคัญต่อการตัดสินใจในการให้บริการในเวลานี้ ประเด็นที่สำคัญคือประเทศไทยเป็นประเทศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของชาวต่างชาติหลังเกษียณอายุมากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศต่างๆทั่วโลกด้วยการพิจารณาจากเงื่อนไขด้านเศรษฐกิจ และรูปแบบการดำเนินชีวิต โดยจากการสำรวจพบว่า 3 เหตุผลที่ทำให้ประเทศไทยเหมาะแก่การเป็นที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติหลังเกษียณอายุมากที่สุด มีดังนี้การตัดสินใจใช้รับบริการ ให้ดูแลผู้ป่วยหรือ พ่อและแม่ หรือผู้อนุบาลต่างๆนั้นจักต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการตัดสินใจ ผู้บริโภคจึงต้องร่วมกันตัดสินใจหลายคน จึงต้องใช้พฤติกรรมหมู่ ร่วม ในการ เรามีกลยุทธ์ที่ดีในการให้บริการและมีประสบการณ์ ในการให้บริการมาร่วม 20ปีในการประกอบอาชีพในการดูและผู้สูงอายุในนาม บ้านทองทิพย์ และร่วมบริหารโครงการ จึงจัดแบ่งกลุ่มเป้าหมาย ดังนี้
โครงการ ซีเนียร์คอมเพล็กประชารัฐภาคเอกชน
ตอบลบเพื่อสมาชิกสหกรณ์และประชาชนชาวไทยผู้ยากไร้
(ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง)
"ビジョン"
専門的なサービスの提供に取り組んでいます
質の高い従業員の場合、標準的な結果
ボランティアのように貧しい人々にサービスを提供する
顧客満足を達成する目標として終了
現代的で高度な技術の使用
継続的な品質改善への取り組み
พันธกิจ
“สร้างเพื่อความแข็งแกร่ง เรามุ่งมั่นพัฒนาสู่การเป็นสถาบันก่อสร้างที่แข็งแกร่ง”
“สร้างเพื่อพันธมิตรทางธุรกิจ เรามุ่งมั่นเพื่อเป็นผู้รับเหมาหลัก ที่ผู้รับเหมารายย่อยและคู่ค้าเลือกด้วยความเชื่อมั่น และไว้วางใจยินดีพร้อมก้าวหน้าไปด้วยกัน”
“สร้างงาน เรามุ่งมั่นสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นประสิทธิภาพ เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้พร้อมนำศักยภาพที่ดีที่สุดของตนเองมาใช้”
“สร้างเพื่อสังคม เรามุ่งมั่นมอบผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดให้กับผู้ถือหุ้นด้วยการยึดหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ และสร้างสรรค์สังคมการเติบโตอย่างยั่งยืน”
“สร้างเพื่อชุมชนและสังคม เรามุ่งมั่นเพื่อสนับสนุน และเสริมสร้างสิ่งที่ดีสู่ชุมชน และสังคมและความเท่าเทียมของสังคม ให้ได้รับการบริการที่ดีๆ”
ミッション
「強さのために構築する私たちは強力な建設機関に発展することを決意しています。」
「ビジネスパートナーのために作られました。私たちは元請業者になるよう努めています。下請け業者とパートナーが自信を持って選択し、信頼し、進んで、一緒に進歩する準備ができていること」
「雇用の創出私たちは、効率性に重点を置いた企業文化の創造に取り組んでいます。自分の可能性を最大限に発揮できる学習組織になること。 「」
「社会のために構築する私たちは、事業運営における優れたガバナンスの原則を遵守することにより、株主に最高の価値を提供することを約束します。そして、持続可能な成長のための社会を創造します。」
「地域社会と社会のために構築する私たちは、地域社会と社会と社会の平等に良いものを支援し、育て、良いサービスを受けるよう努めます」
โครงการคอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ประชารัฐภาคเอกชน
โครงการและวิธีการบริการจัดการ คอนโดมิเนียม และซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ประชารัฐภาคเอกชน การดำเนินการ โดย นายสมัย เหมมั่น กรรมการบริหารรับมอบอำนาจการจัดการ ที่ดินที่ทำการ โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก
ดำเนินการในโฉนดที่ดินชื่อ โครงการแกรนโฮมโปรเจคคอนโดมิเนียม และซีเนียร์คอมเพล็กซ์ เพื่อผู้ยากไร้ประชาชนชาวไทยและสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการและข้าราชการวิสาหกิจ จำนวนอาคาร 11 อาคาร ต่อโครงการดังนี้
จำนวน 880 ห้อง ( 11 อาคาร ๆละ 80 ห้อง)และเสนอแผนงานการก่อสร้าง 77 จังหวัด
1.1 สำนักงาน ตึก 11 จำนวน 80 ห้อง หมายเลข 801-880 เป็น สำนักงานให้บริการ ดังนี้
ชั้นที่ 1
1. ห้องพยาบาล 30 ตารางเมตร
2. ห้องร้านสะดวกซื้อ 60 ตารางเมตร
3. ห้องธนาคาร บริการการเงิน 30 ตารางเมตร
4. ห้องประชาสัมพันธ์-การตลาด 30 ตารางเมตร
5. ห้องธุรการ-ทะเบียน 30 ตารางเมตร
6. ห้องการเงิน-การบัญชี 30 ตารางเมตร
7. ห้องกิจการสำนักงาน 30 ตารางเมตร
8. ห้องพัสดุ 30 ตารางเมตร
9. ห้องบริการต้อนรับ 30 ตารางเมตร
マンションプロジェクトとシニアパブリックプライベートセクターコンプレックス
マンションとシーナーコンプレックス、プラチャラス民間セクターにサービスを提供するプロジェクトと方法、サマイヘムマン事務局長、公認管理事務所土地シナーズコンプレックスプロジェクト
タイトル証書グランドホームプロジェクトコンドミニアムとシニアコンプレックスで運営する貧しい人々のために、タイの人々と政府貯蓄協同組合と政府企業のメンバーは、プロジェクトごとに次のように11棟の建物を所有しています。
880室(11棟、各80室)、77州の建設計画を提案
1.1オフィスビル11、80室No.801-880は以下のようなサービスを提供するオフィスです。
1階
1.看護室30平方メートル
2.コンビニエンスストア、60平方メートル
3.銀行の部屋、金融サービス、30平方メートル
4.広報室-マーケティング、30平方メートル
5.管理室-登録30平方メートル。
6.金融室-会計、30平方メートル。
7.事務室、30平方メートル
8.倉庫室30平方メートル
9.レセプションルーム30平方メートル
2階
1.管理室-腎臓病看護師30平方メートル
2.資材・設備室30平方メートル
3.透析室210平方メートル。
3階
1.実行委員会室30平方メートル
2.財務副室30平方メートル
3.エグゼクティブバイスプレジデントルーム、30平方メートル。
4.運営委員会室30平方メートル
5.会議室90平方メートル
6.人事管理室30平方メートル。
7.レクリエーションルーム30平方メートル
4〜8階
1.ナーシングホームルーム
1.2スイートタイプB、サービスビルNo. 1-5、400部屋、各部屋50平方メートル、部屋1-400
1.3通常の部屋タイプA、建物6〜10、400部屋、1部屋あたり35平方メートル、部屋401〜800でのサービス。
2. วิธีการในปรับปรุงโครงการ แกรนโฮมโปรเจคคอนโดมิเนียม และ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์
ที่ดินในโครงการเดิมปรับภูมิทัศน์ ให้เหมาะสมกับการให้บริการผู้สูงอายุและ ใส่กิจกรรมผู้สูงอายุ 4 ประเภท ดังนี้
1. กิจกรรมทางสังคม
- กิจกรรมลีลาศ
- กิจกรรมรำไทย
- กิจกรรมร้องเพลง
- กิจกรรมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย
- กิจกรรมไหว้พระเก้าวัด
- กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
- กิจกรรม วันผู้สูงอายุ
2. กิจกรรมทางสุขภาพ
- กิจกรรมฟิตเนส
- กิจกรรมหมากรุกสากล-ไทย
- กิจกรรมนวดแผนไทย
- กิจกรรมกีฬาผู้สูงวัย
- กิจกรรมเต้นออกกำลังกาย
- กิจกรรมธาราบำบัด
- กิจกรรมกีฬาเปตอง
- กิจกรรมกีฬา-ไทย-จีน
3. กิจกรรมทางเศรษกิจกรรมส่งเสริมรา
drsamaihemman.blogspot.com